Connect with us

ข่าวดารา

พนักงานส่งอาหาร ขอโทษลูกค้า หลังยกเลิกรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ มักจะเห็นกันอยู่ตลอดๆเลยทีเดียว กรณีพนักงานขับรถ ส่งอาหาร โดนลูกค้า ยกเลิกรายการ อาหาร โดนลูกค้าหนีหาย สำหรับพนักงานส่งอาหารแล้วเรียกได้ว่าเป็นปัญหาหลักเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดมีพนักงานส่งอาหารรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า

ที่ตนกดยกเลิกรายการอาหารไป เนื่องจากกังวัลว่าจะโดนเบี้ยว ซึ่งจากโพสต์ระบุว่า…ขอโทษลูกค้าด้วยน่ะครับ ที่กด ยกเลิกงาน ไม่กล้ารับจิงๆ

ยอดรวมจ่ายเกือบ 3 พันเลยนะ งานนี้ไม่กล้าเสี่ยงจริงๆ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ยอดสั่งก็เยอะ จะหิ้วไปยังไงไหว


นอกจากยอดสั่งซื้อที่เยอะแล้ว เมนูก็ยังเยอะจนกลัวว่าจะหิ้วไปให้ลูกค้าไม่ไหว โดยพนักงานหลายท่านก็บอกว่ากลัวว่าลูกค้าจะได้รับของที่ไม่ได้คุณภาพ หรือเสียหายด้วย จึงแนะนำว่าให้แยกสั่งจะดีกว่า

 

 

error: Content is protected !!